Bất chợt: Điều mình vô cùng thích về Disney

Nếu “nỗi ám ảnh” có thể được sử dụng theo nghĩa tích cực, thì mình sẽ nói rằng mình luôn có một nổi ám ảnh thường trực với Disney, đặc biệt là các sản phẩm phim ảnh của hãng. Khó có thể giải thích tại sao mình lại luôn vô cùng thích phim Disney đến thế, nhưng đến hôm nay, đọc được câu nói này của nhà sáng lập , chắc mình đã dần ngờ ngợ ra lí do tại sao

“Tôi không vẽ phim hoạt hình cho trẻ thơ, tôi vẽ phim hoạt hình cho đứa trẻ trong mỗi chúng ta. Tôi gọi đứa trẻ đó là sự ngây thơ. Trong cuộc sống, nếu vì bất cứ lý do nào mà để mất đi sự ngây thơ đó thì thật là đáng tiếc”

Và ông đã thành công vì mình cũng không bao giờ muốn đánh mất sự ngây thơ đó!

Leave a Reply

